Dịch vụ nhà đất chúng tôi chuyên nhận làm dịch vụ thủ tục giấy tờ nhà đất nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian với chi phí thấp, đảm bảo uy tín, an toàn, đúng quy định pháp luật.
Dịch vụ làm thủ tục giấy tờ nhà đất.
- Dịch vụ làm sổ đỏ, sổ hồng (đã cũ hoặc bị mất).
- Dịch vụ xin giấy phép xây dựng (XGPXD) nhanh.
- Dịch vụ hoàn công nhà ở riêng lẻ, công trình xây dựng.
- Dịch vụ khai nhận di sản thừa kế theo di chúc đúng pháp luật.
- Dịch vụ công chứng mua bán, chuyển nhượng, đăng bộ, sang tên, đổi sổ nhà đất.
- Dịch vụ tách thửa đất – Nhập thửa nhà đất (Tách sổ đỏ – Nhập sổ đỏ).
- Dịch vụ chuyển đổi mục đích sử dụng đất.
- Dịch vụ đo vẽ nhà đất, kiểm tra, xử lý, cắm mốc, trích lục bản vẽ hiện trạng nhà đất.
- Dịch vụ kiểm tra quy hoạch trực tuyến nhanh, chuẩn xác nhất.
- Dịch vụ hợp thức hóa nhà đất.
- Dịch vụ cấp điện nước, cấp số nhà, cấp sổ hộ khẩu…
Bảng giá dịch vụ thủ tục giấy tờ nhà đất mới nhất.
Dịch vụ | Lệ phí | Ghi chú |
|
3–5 triệu |
|
|
3–5 triệu | |
|
4–6 triệu | |
|
0,5–1 triệu | |
|
2–4 triệu | |
|
7–9 triệu | |
|
0,5–1 triệu | |
|
1–2 triệu | |
|
7–8 triệu |
|
|
5–8 triệu | |
|
13–15 triệu |
|
|
Liên hệ |
|
|
2–3 triệu |
|
** Bạn cần hỗ trợ dịch vụ nhà đất. Gọi ngay chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.
Phân loại dịch vụ thủ tục giấy tờ nhà đất.
Dịch vụ công chứng mua bán, chuyển nhượng, đăng bộ, sang tên, đổi sổ đỏ, sổ hồng.
- Là bước cuối cùng trong quá trình mua bán để hoàn thiện về mặt pháp lý cho chủ sở hữu nhà đất mới.
- Để chủ mới sau khi sang tên có quyền được vay vốn, cầm cố, hay chuyển nhượng cho tặng sau này.
Thủ tục công chứng mua bán nhà đất cần giấy tờ gì?
- Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất…
- Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của bên bán (cả vợ và chồng).
- Sổ Hộ khẩu của bên bán (cả vợ và chồng).
- Giấy tờ chứng minh quan hệ hôn nhân của bên bán (Đăng ký kết hôn).
Thuế và chi phí chuyển nhượng nhà đất.
- Thuế thu nhập cá nhân: 25% lợi nhuận hoặc 2% tổng giá trị chuyển nhượng.
- Lệ phí trước bạ: 0.5 % tổng giá trị chuyển nhượng.
- Lệ phí địa chính: tính theo quy định hiện hành.
- Phí công chứng: theo quy định hiện hành của tổ chức công chứng.
Dịch vụ xóa & đăng ký thế chấp nhanh.
Đăng ký thế chấp hoặc (xóa thế chấp) là một thủ tục giao dịch dân sự giữa cá nhân, doanh nghiệp nhằm cam kết thực hiện với bên cho vay gồm Ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác…
Tài sản có giá trị được bên vay sử dụng để thế chấp với ngân hàng có nhiều loại trong đó có quyền sử dụng đất, nhà ở hoặc tài sản có giá khác.
Thủ tục hồ sơ xóa/đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất bao gồm:
- GCN quyền sử dụng đất và TS gắn liền với đất (sổ đỏ, sổ hồng).
- Hợp đồng xóa/đăng ký thế chấp do văn phòng công chứng lập.
- Đơn xóa/đăng ký thế chấp.
- Giấy ủy quyền ngân hàng.
Các bước thực hiện quy trình xóa/đăng ký thế chấp:
- Nộp hồ sơ tại chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai tại địa phương và lấy biên nhận.
- Cơ quan văn phòng đăng ký đất đai tiến hành xác nhận nội dung xóa/đăng ký thế chấp.
- Trả hồ sơ.
Lệ phí và thời gian xóa/đăng ký thế chấp
- Lệ phí của chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai: 20 – 80 ngàn đồng.
- Thời gian: 3 ngày làm việc từ lúc nộp hồ sơ.
**Bạn cần tư vấn dịch vụ xóa & đăng ký thế chấp nhanh (trong ngày). Gọi ngay chúng tôi 0909.2468.96 để được hỗ trợ tận tình chu đáo!
Dịch vụ xin giấy phép xây dựng.
- Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giấy phép xây dựng, đảm bảo hoàn tất hồ sơ chi phí thấp.
- Tư Vấn Trực Tuyến 24/7. Thủ tục nhanh chóng.
- Trên 10 Năm Kinh Nghiệm. Không phát sinh chi phí.
- Dịch vụ xin giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ các cấp 1,2,3,4, nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà kho, nhà máy, nhà container, dự án, biệt thư, khách sạn, nhà hàng, showroom…
Giấy phép xây dựng là gì?
- Giấy phép xây dựng là một văn bản pháp lý quan trọng của cơ quan nhà nước.
- Xác nhận việc cho phép tổ chức hoặc cá nhân được phép thực hiện việc xây dựng nhà cửa, công trình, cải tạo, sửa chữa, xây dựng mới, di dời công trình…
- Theo nguyện vọng trong nội dung phạm vi được cấp phép.
Thủ tục xin giấy phép xây dựng.
- Bản cam kết an toàn đảm bảo của chủ đầu tư cho các công tình liền kề.
- Bản sao bản vẽ kỹ thuật được phê duyệt theo quy định Luật Xây dựng bao gồm: cấp điện thông tin tỷ lệ 1/50 – 1/200, cấp nước, xử lý nước thải, mặt cắt móng tỷ lệ 1/50 kèm theo sơ đồ đấu thoát nước mưa, bản vẽ mặt bằng móng tỷ lệ 1/50 – 1/200. Các mặt đứng và mắt cắt đứng của công trình tỷ lệ 1/50 – 1/200, bản vẽ mặt bằng các tầng. Bản vẽ mặt bằng công trình trên lô đất 1/50 – 1/500 kèm theo sơ đồ vị trí công trình)
- Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất ( trích lục bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính)
- Mẫu đơn đề nghị xin cấp phép xây dựng.
Xin giấy phép xây dựng ở đâu?
- Tại Ủy ban nhân dân cấp huyện (UBND cấp huyện)
- Vị trí địa điểm chuẩn bị xây dựng ở huyện nào? Thì nộp đơn đề nghị tại Uỷ ban nhân dân cấp huyện đó xử lý.
Xin giấy phép xây dựng mất bao lâu?
- Thời hạn để hoàn thành việc cấp giấy phép xây dựng là 30 ngày.
- Kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận hồ sơ xin giấy phép xây dựng.
- Đối với giấy phép có thời hạn cho các công trình riêng lẻ, thời hạn cấp giấy phép là 15 ngày, kể từ ngày nhận hồ sơ.
Đơn xin phép xây dựng – Bảng giá mới nhất:
Bảng giá xin phép xây dựng mới – cải tạo nâng tầng:
Tổng diện tích sàn xây dựng (S) | Chi phí dịch vụ trọn gói (VNĐ) |
S < 150m2 | 5 – 8.5 triệu |
150m2 = < S < 200m2 | 6 – 10 triệu |
200m2 = < S < 250m2 | 6.5 – 11 triệu |
250m2 = < S < 300m2 | 7.5 – 12.5 triệu |
300m2 = < S < 350m2 | 8.5 – 13.5 triệu |
350m2 = < S < 450m2 | 9.5 – 15.5 triệu |
S >= 450 m2 | Giá thoả thuận |
(Chi phí trên đã bao gồm: Bản vẽ xin phép xây dựng mới – cải tạo, nâng tầng và hồ sơ kiểm định móng, dịch vụ xin phép và lệ phí xin phép xây dựng cải tạo.)
Bảng giá thủ tục xin phép xây dựng có tầng hầm:
Tổng diện tích sàn xây dựng (S) | Chi phí dịch vụ trọn gói (VNĐ) |
S < 250m2 | 10 – 13 triệu |
250m2 = < S < 350m2 | 15 – 17 triệu |
350m2 = < S < 450m2 | 17 – 19 triệu |
S >= 450m2 | Giá thoả thuận |
(Chi phí trên đã bao gồm: Bản vẽ xin phép xây dựng mới, Hồ sơ thuyết minh biện pháp thi công tầng hầm, dịch vụ xin phép và lệ phí xin phép xây dựng.)
Dịch vụ hoàn công.
- Với mối quan hệ rộng và nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực dịch vụ nhà đất.
- Chúng tôi chuyên nhận giải quyết những thủ tục về nhà đất, gỡ rối nhưng hồ sơ khó (sai phép).
- Đảm bảo sẽ đem lại sự an tâm và đúng tiến độ cho quý khách.
- Dịch vụ hoàn công nhà ở riêng lẻ các cấp 1,2,3,4, công trình xây dựng, dự án, kho xưởng, nhà máy…
Hoàn công là gì?
- Hoàn công là quy trình thủ tục hành chính được các bên chủ sở hữu, chủ đầu tư, thi công. Xác nhận hoàn thành và nghiệm thu công trình xây dựng đó.
- Thủ tục hành chính này là thủ tục bắt buộc và cũng là cuối cùng sau khi xây dựng nhà ở và công trình xây dựng.
Tại sao phải hoàn công?
- Để được đăng ký quyền sở hữu, chủ đầu tư cần phải thực hiện thủ tục hoàn công.
- Công trình, nhà ở khi đó mới được thừa nhận về mặt pháp lý.
- Do đó, hoàn công chính là điều kiện để được cấp đổi lại sổ hồng.
- Trong đó thể hiện những thay đổi về hiện trạng nhà đất sau khi thi công.
Chi phí hoàn công là bao nhiêu?
- Chi phí hoàn công thường rơi vào khoảng 15 – 30 triệu với lệ phí lập bản vẽ và lệ phí trước bạ.
- Lệ phí lập bản vẽ phụ thuộc vào từng đơn vị thực hiện, thường dao động khoảng 10.000 – 15.000 đồng/m² sàn xây dựng.
- Còn lệ phí trước bạ là 1% tổng giá trị căn nhà.
Bản vẽ hoàn công
- Bản vẽ hoàn công là bản vẽ công trình xây dựng hoàn thành, trong đó thể hiện vị trí, kích thước, vật liệu và thiết bị được sử dụng thực tế.
Hồ sơ bản vẽ hoàn công bao gồm:
- Giấy phép xây dựng
- Hợp đồng xây dựng đã ký với các nhà thầu khảo sát, thiết kế, thi công +
- Báo cáo kết quả khảo sát xây dựng +
- Hồ sơ thiết kế bản vẽ thi công xây dựng +
- Báo cáo kết quả thẩm tra và văn bản kết quả thẩm định thiết kế bản vẽ thi công xây dựng
Hồ sơ cần chuẩn bị khi hoàn công nhà bao gồm:
- CCCD Photo công chứng.
- Sổ hồng photo công chứng.
- Bản vẽ xây dựng.
- Giấy phép xây dựng.
- Biên bản nghiệm thu của thanh tra xây dựng với địa chính phường.
- Công văn của bên ngân hàng (Nếu sổ đang thế chấp ngân hàng).
Thủ tục hoàn công gồm các bước:
- Quy trình thực hiện hoàn công nhà ở lập thủ tục đo vẽ bản vẽ hoàn công.
- Kiểm tra tính pháp lý các giấy tờ liên quan (hồ sơ Bản vẽ hoàn công đã liệt kê ở trên).
- Nộp đơn hồ sơ tại UBNDQ xin cấp Giấy phép hoàn công.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đã nộp.
- Nhận Giấy phép hoàn công theo điều kiện yêu cầu.
Thời gian hoàn công mất bao lâu?
- Không quá 30 ngày đối với công trình cấp 1 – cấp đặc biệt. Từ khi nhận hồ sơ đề nghị công tác nghiệm thu.
- Tổng thời gian nhận hồ sơ + Thẩm định hồ sơ + Thực hiện nghĩa vụ thuế + Cấp giấy chứng nhận mới trong khoảng 02 tháng.
Dịch vụ làm sổ đỏ.
- Làm sổ đỏ là việc thực hiện các thủ tục hành chính xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất hợp pháp theo luật quy định.
- Dịch vụ làm sổ đỏ nhanh, hỗ trợ làm sổ đỏ mới (lần đầu) hoặc sổ đỏ đã mất. Với quy trình làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp đúng quy định pháp luật.
Thủ tục làm sổ đỏ.
Hồ sơ cấp sổ đỏ lần đầu:
Trường hợp 1: Có giấy tờ về quyền sử dụng đất.
- Đơn đăng ký, cấp Sổ đỏ theo Mẫu 4a/ĐK.
- Một trong những giấy tờ về quyền sử dụng đất được quy định tại Điều 100 Luật Đất đai 2013.
Trường hợp 2: Không có giấy tờ quyền sử dụng đất.
- Xác nhận của UBND về sử dụng đất ổn định và lâu dài.
- Xác nhận của UBND về việc không có tranh chấp và phù hợp với quy hoạch.
- Chứng từ thực hiện nghĩa vụ tài chính như: Biên lai nộp thuế và tiền sử dụng đất.
Làm sổ đỏ ở đâu?
- Văn phòng đăng ký đất đai chi nhánh cấp huyện, ở những nơi có bộ phận một cửa thì nộp tại bộ phận một cửa hoặc nộp tại ủy ban nhân dân các cấp nếu là hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu.
- Riêng đối với tổ chức thì sẽ nộp hồ sơ tại Văn phòng đăng ký đất đai cấp tỉnh.
Làm sổ đỏ hết bao nhiêu tiền?
- Tùy theo trường hợp cụ thể – sẽ báo giá ngay sau khi tư vấn.
- Lệ phí xin cấp sổ đỏ thường dao động trong khoảng 80.000 – 1.200.000 đồng.
Làm sổ đỏ giả sử mất bao lâu?
- Thời hạn cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là không quá 30 ngày kể từ ngày nộp đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Dịch vụ làm sổ đỏ nhanh – uy tín.
Gọi ngay: 0909.2468.96 chúng tôi với đội ngũ pháp lý dày dặn kinh nghiệm, cam kết hỗ trợ bạn cách làm sổ đỏ chi tiết, quy trình làm sổ đỏ nhanh gọn với chi phí thấp nhất.
Dịch vụ tách thửa đất (tách sổ đỏ).
Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp – uy tín trong lĩnh dịch vụ nhà đất. Chuyên nhận làm thủ tục tách thửa đất, tách sổ đỏ nhanh với chi phí thấp.
Tách thửa đất là gì?
- Tách thửa đất (tách sổ đỏ) là quy trình phân chia quyền sử dụng đất đai từ một cá nhân hoặc 1 hộ gia đình sang cho nhiều cá nhân khác.
- Một người đứng tên, chịu trách nhiệm sang nhiều đối tượng khác nhau.
Quy định – Luật – Điều kiện tách sổ đỏ + nhập thửa đất thổ cư, nông nghiệp, nhà ở.
- Phải có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSĐ).
- Không có bất kỳ tranh chấp thế chấp tài sản.
- Tài sản không bị kê biên.
- Còn trong thời hạn sử dụng đất.
- Tài sản không bị thu hồi.
- Vị trí thuộc trường hợp được tách thửa.
- Không có vi phạm pháp luật đất đai.
- Đảm bảo đủ diện tích được tách thửa.
Lệ phí thủ tục tách sổ đỏ – tách thửa đất để bán hoặc cho con.
- Thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Phí trước bạ.
- Lệ phí thẩm định và các lệ phí khác.
Dịch vụ tách sổ đỏ nhanh trọn gói chuyên nghiệp chi phí thấp.
** Vậy tổng chi phí tách sổ đỏ, tách thửa đất hiện nay là bao nhiêu? Gọi ngay chúng tôi 0909.2468.96 để được tư vấn chi tiết nhé!
Dịch vụ chuyển đổi mục đích sử dụng đất.
- Chúng tôi là đơn vị dịch vụ nhà đất uy tín chuyên nghiệp lâu năm trong lĩnh vực nhà đất.
- Với đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm chúng tôi chuyên nhận làm dịch vụ chuyển mục đích sử dụng đất uy tín, hỗ trợ thủ tục làm hồ sơ nhanh, hồ sơ khó xử lý, có cam kết dịch vụ.
Chuyển đổi mục đích sử dụng đất là gì?
- Chuyển mục đích sử dụng đất là sự thay đổi về mục đích sử dụng đất so với loại đất ban đầu bằng quyết định hành chính.
Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất.
Chuẩn bị hồ sơ:
- Đơn xin chuyển mục đích sử dụng theo (Mẫu đơn số 01).
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (Sổ đỏ, Sổ hồng).
Nộp hồ sơ:
- Bộ phận một cửa cấp huyện hoặc nộp trực tiếp tại Phòng Tài nguyên và Môi trường.
- Nếu hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì trong thời gian không quá 03 ngày làm việc.
- Cơ quan tiếp nhận, xử lý hồ sơ phải thông báo và hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung.
- Hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
Xử lý, giải quyết yêu cầu:
- Phòng Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm thẩm tra hồ sơ.
- Xác minh thực địa, thẩm định nhu cầu chuyển mục đích.
- Hướng dẫn người sử dụng đất thực hiện nghĩa vụ tài chính
- Trình UBND cấp huyện quyết định cho phép chuyển mục đích sử dụng.
- Chỉ đạo cập nhật, chỉnh lý cơ sở dữ liệu đất đai, hồ sơ địa chính.
Trả kết quả: Hoàn tất hồ sơ – nhận kết quả.
Thời gian chuyển đổi mục đích sử dụng đất nông nghiệp sang đất ở.
- Không quá 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ đầy đủ.
Bảng giá chuyển đổi mục đích sử dụng đất – Cách tính phí chuyển đổi:
Trường hợp 1:
- Đất có nguồn gốc là đất vườn gắn liền nhà ở tách ra nhằm mục đích chuyển quyền mua bán.
- Tiền sử dụng đất phải nộp = 50% x (Tiền sử dụng đất tính theo giá đất ở – Tiền sử dụng đất tính theo giá đất nông nghiệp).
Trường hợp 2:
- Chuyển từ đất nông nghiệp được nhà nước giao không thu tiền sử dụng đất sang đất ở:
- Tiền sử dụng đất phải nộp = (Tiền sử dụng đất tính theo giá đất ở – Tiền sử dụng đất tính theo giá đất nông nghiệp).
Dịch vụ khai nhận di sản thừa kế.
Văn bản khai nhận di sản thừa kế là gì?
- Khai nhận di sản thừa kế là thủ tục nhằm xác lập quyền tài sản đối với di sản thừa kế của người thụ hưởng trong di chúc.
- Hoặc người thuộc hàng thừa kế theo quy định của pháp luật tại thời điểm phát sinh quyền thừa kế sau khi người để lại di sản mất(chết).
Thủ tục khai nhận di sản thừa kế.
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ, gồm:
- Giấy chứng nhận nhà, đất (sổ hồng hoặc sổ đỏ)
- Tờ khai lệ phí trước bạ nhà, đất
- Tờ khai thuế sử dụng đất (nếu có)
- Bản vẽ
- Hộ khẩu thành phố, chứng minh nhân dân của 2 bên
- Giấy kết hôn (nếu đã kết hôn)
- Giấy khai sinh (nếu là ruột thịt)
- Giấy xác nhận độc thân (nếu chưa có gia đình)
- Giấy cam kết chưa kết hôn lần 2 (nếu đã ly hôn chồng cũ)
- Giấy chứng tử
- Giấy cam kết không có con ruột và con nuôi (nếu đã kết hôn mà không có con)
- Giấy cam kết chết không chứng tử (nếu không có khai tử)
Bước 2: Mua hồ sơ tại phòng công chứng
Bước 3: Chứng hồ sơ Ưng thuận tại UBND phường (xã) nơi đứng hộ khẩu
Bước 4: Nộp hồ sơ tại phòng công chứng
Bước 5: Niêm yết tại UBND phường (xã) nơi có bất động sản
Bước 6: Đi công chứng (bao gồm tất cả những người được hưởng bất động sản)
Thời gian khai nhận di sản thừa kế theo di chúc:
- Chứng ưng thuận tại UBND phường (xã): 1 ngày.
- Nộp hồ sơ tại công chứng: 3 ngày.
- Niêm yết tại UBND phường (xã): 30 ngày.
- Công chứng lăn tay: 1 ngày.
- Tổng cộng: 35 ngày.
Lệ phí công chứng khai nhận di sản thừa kế theo pháp luật:
- Lệ phí công chứng: tuỳ thuộc vào diện tích, vị trí…. nhà, đất.
Phí dịch vụ kê khai di sản thừa kế và công chứng:
- Tiền công: trung bình 9 triệu (Gía có thể thay đổi tùy vào hô sơ).
*Lưu ý: Sau khi công chứng xong, chủ sở hữu phải lập thủ tục đóng thuế tại chi cục thuế, sau đó đo vẽ mới
(nếu đã thay đổi kết cấu), đổi giấy chứng nhận mới.
**Bạn cần hỗ trợ dịch vụ khai nhận di sản thừa kế. Gọi ngay chúng tôi 0909.2468.96 để được giải đáp nhanh nhất.
Dịch vụ kiểm tra quy hoạch.
- Dịch vụ xem quy hoạch nhanh tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.
- Thông tin hoàn toàn chuẩn xác 100%.
- Đúng quy định và pháp luật Việt Nam.
Kiểm tra quy hoạch là gì?
- Là kiểm tra bản đồ phân chia và xác định chỉ tiêu sử dụng đất quy hoạch đô thị. Yêu cầu quản lí kiến trúc, cảnh quan của từng lô đất, bố trí công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình hạ tầng xã hội.
- Tùy vào mục đích sử dụng đất của từng cá nhân. Và tổ chức nên cần xem xét kiểm tra trước thông tin để thực hiện nhu cầu mua bán, thi công xây dựng trong tương lai.
Cách kiểm tra quy hoạch đất.
- Kiểm tra thông tin quy hoạch trên Sổ đỏ – Sổ hồng.
- Liên hệ cơ quan chức năng có thẩm quyền để biết thông tin.
- Nộp phiếu yêu cầu cung cấp dữ liệu đất đai.
Cách kiểm tra quy hoạch đất online HCM.
- Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến qua app + website.
- File bản đồ quy hoạch tổng thể Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Check quy hoạch đô thị nhà đất hoặc bất động sản nông thôn.
- Kế hoạch sử dụng đất + phần mềm quy hoạch Tp Thủ Đức – HCM.
Vì sao nên sử dụng dịch vụ kiểm tra quy hoạch – Kiểm tra quy hoạch ở đâu?
- Cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu mua bán nhà đất cần kiểm tra trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
- Khách hàng không có nhiều thời gian để đi kiểm tra, và phải chờ đợi phản hồi thông tin lâu.
Dịch vụ đo vẽ vẽ nhà đất.
Đo vẽ nhà đất là gì?
- Đo vẽ nhà đất là dịch vụ đo đạc nhà đất, dịch vụ địa chính, xác định ranh giới vị trí thửa đất.
- Đo đạc phân lô, cắm mốc công trình, đo vẽ hoàn công, có biên bản kiểm tra hiện trạng nhà đất.
Dịch vụ kiểm tra, xử lý, cắm mốc, đo đạc, xác định ranh đất bao gồm.
- Đo vẽ, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất và đo đạc xác định vị trí tọa độ ranh đất, cắm mốc.
- Bảng giá và chi phí đo vẽ nhà đất phụ thuộc vào phạm vi thửa đất và vị trí thửa đất thông thường giao động tầm khoảng 2-5 triệu đồng.
- Dịch vụ trích lục bảng vẽ hiện trạng nhà đất nhanh giao động từ 0,5-1 triệu trên một hồ sơ.
Trích lục bản vẽ hiện trạng nhà đất.
- Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ Trích lục bản vẽ hiện trạng nhà đất nếu bạn yêu cầu dịch vụ.
** Liên hệ chúng tôi 0909.2468.96 để được hỗ trợ dịch vụ đo vẽ nhà đất nhanh chính xác nhất.
Dịch vụ tư vấn vay vốn ngân hàng
- Chúng tôi là đơn vị uy tín hỗ trợ dịch vụ vay vốn ngân hàng nhanh.
- Tư vấn cho vay thế chấp ngân hàng các bất động sản phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của mỗi cá nhân, công ty, doanh nghiệp, tổ chức…
- Giúp bạn tiếp cận đa dạng gói vay và tính toán các khoản vay từ nhiều ngân hàng đối tác với lãi suất thấp hơn thị trường.
-
Thời gian có kết quả nhanh trong 3 ngày làm việc.
- Chúng tôi hỗ trợ lập mọi thủ tục hồ sơ vay trọn gói như: thẩm định giá tài sản, chứng minh nguồn thu, nợ xấu, giải quyết hồ sơ khó, lập báo cáo tài chính vay vốn ngân hàng…
- Đặc biệt: Đảm bảo vay được 100% – Có cam kết bồi thường nếu ngân hàng từ chối giải ngân.
- Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ đáo hạn nhà đất và các loại hình BĐS khác. Tư vấn mua bán cho vay hạn mức ngân hàng với lãi suất hấp dẫn.
** Gọi ngay: 0909.2468.96 để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ cho vay mua nhà, thế chấp ngân hàng nhanh chính xác nhất.
Hotline | Zalo | Meseenger |
Dịch vụ thẩm định giá tài sản
- Dịch vụ thẩm định giá tài sản hiện là dịch vụ đánh giá lại giá trị thực phù hợp của tài sản với thị trường tại một thời điểm, địa điểm nhất định theo tiêu chuẩn Quốc tế hoặc Việt Nam.
- Các lại tài sản bất động sản cần thẩm định giá bao gồm : nhà phố, đất đai, căn hộ, công trình, dự án đầu tư…
- Dịch vụ tư vấn tài chính không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường để xác định giá trị tài sản phục vụ nhiều mục đích khác nhau.
- Dịch vụ thẩm định giá tài sản nhằm thúc đẩy sự phát triển hiệu quả, góp phần làm minh bạch trong nền kinh tế thị trường.
Mục đích thẩm định giá tài sản bất động sản
- Lập dự án đầu tư – Tư vấn công ty.
- Tính thuế – Hoạch toán kế toán.
- Khiếu nại – Bảo hiểm – Đền bù.
- Giải thể doanh nghiệp – Xử lý nợ.
- Cổ phần hóa doanh nghiệp – Thành lập doanh nghiệp
- Góp vốn liên doanh – Chuyển nhượng – Mua bán.
- Bảo lãnh tín dụng – Thế chấp tài sản.
- Các mục đích liên quan khác…
Dịch vụ thẩm định giá tài sản của chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin về chứng thư, phương pháp đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về giá trị của các bất động sản với độ tin cậy cao theo từng mục đích thẩm định.
Di dời cột điện
Thủ tục yêu cầu di dời cột điện, dây điện
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng (chứng thực hoặc bản sao công chứng).
- Mẫu đơn xin – đề nghị di dời cột điện, trụ điện, dây điện.
- Trong đơn đề nghị phải nêu rõ sự việc, dây điện cần di dời, địa điểm cột điện nhà ở, đất thổ cư…, thông tin chủ thể yêu cầu di dời, lý do hoặc điều kiện yêu cầu di dời….)
- Sau đó nộp đơn lên đơn vị điện đang quản lý hệ thống điện đó bằng cách trực tiếp hoặc gián tiếp qua bưu điện.
- Thời gian đơn đi nghị được xem xét giải quyết theo quy trong vòng 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận được thông tin.
Yêu cầu di dời cột điện trước nhà dân – điều kiện và thẩm quyền như thế nào?
- Vì các lý do khác nhau như mất mỹ quan, hư hỏng, mất an toàn điện nên cá nhân có nhu cầu di dời cột điện đến vị trí khác.
- Thì các hộ gia đình, cá nhân sẽ yêu cầu di dời cột điện và địa điểm mà cột điện sẽ được chuyển đến sau khi cơ quan nhà nước có thẩm quyền chấp thuận.
- Cơ quan điện lực sẽ phối hợp với cá nhân xác định các chi phí này.
- Theo nghị định công số 51/2020/NĐ-CP có hiệu lực thi hành từ ngày 21 tháng 4 năm 2020.
- Thì Uỷ ban nhân dân các cấp trong phạm vi nhiệm vụ, quyền hạn của mình có trách nhiệm trong việc thực hiện quản lý nhà nước về hoạt động điện lực và sử dụng điện tại địa phương.
Chi phí di dời cột điện trước nhà bao nhiêu tiền?
- Đơn vị có trách nhiệm cần thực hiện những bước sau để có thể di dời cột điện:
- Lên phương án di dời, thi công.
- Lên phương án dự tính chuyển đến cho vị trí mới cột điện cần di dời.
- Xác định cột điện đã đủ điều kiện để di dời cột điện hay chưa? Tiến hàng đánh giá công trình và thẩm tra.
- Cần xem xét thời gian thi công công trình, cơ sở thay thế.
- Cần biện pháp đấu nối tạm thời để đảm bảo việc sinh hoạt của người dẫn vẫn được diễn ra bình thường.
- Cần phương án cắt điện trong khu vực có cột điện cần di dời, …
- Nghiệm thu và kiểm tra hiệu suất sử dụng của cột điện.
- Chi phí để di chuyển cột điện sẽ được căn cứ vào các công đoạn phải thực hiện và thi công trên thực tế.
- Tại thời điểm tháng 06 năm 2020, chi phí tối thiểu là 3.000.000 đồng và tối đa là 15.000.000 đồng trên một cột điện, trụ điện dân sinh.
** Gọi ngay: 0909.2468.96 để được hỗ trợ tư vấn pháp lý nhanh, chính xác nhất.
Vui lòng nhập thêm thông tin vào bên dưới để chúng tôi được hỗ trợ làm dịch vụ nhà đất tốt nhất.
Danh sách quận huyện triển khai dịch vụ nhà đất.
Các phường trung tâm Tp Thủ Đức – Hồ Chí Minh.
Trường Thạnh,Trường Thọ,Thủ Thiêm,Thảo Điền,Thạnh Mỹ Lợi,Tăng Nhơn Phú A,Tăng Nhơn Phú B,Tân Phú,Tam Phú,Tam Bình,Phước Long A,Phước Long B,Phước Bình,Long Phước,Long Thạnh Mỹ,Long Trường,Phú Hữu,Long Bình,Linh Xuân,Linh Trung,Linh Chiểu,Linh Tây,Linh Đông,Hiệp Bình Chánh,Hiệp Bình Phước,Hiệp Phú,Cát Lái,Bình Trưng Đông,Bình Trưng Tây,Bình Thọ,Bình Chiểu,An Phú,An Lợi Đông,An Khánh,Bình An,Bình Khánh.