Tiếp nhận thông tin từ cảm nhận người mua

Nhà Đất Thủ Đức Diễn đàn Tuyệt chiêu – kinh nghiệm Môi giới – Sale BĐS Tiếp nhận thông tin từ cảm nhận người mua

  • This topic is empty.
Đang xem 0 luồng phản hồi
  • Người viết
    Bài viết
    • #10617 Reply
      Ho Thanh
      Quản lý

      TIẾP NHẬN THÔNG TIN TỪ CẢM NHẬN NGƯỜI MUA

      Trong giao dịch nhà đất thì thông tin chính xác là cực kì quý giá. Thông tin về pháp lý, giá bán dự án rõ ràng, minh bạch có thể giúp người mua hiện thực hóa giấc mơ An cư cũng như hạn chế rủi ro đáng kể. Các bạn sale, môi giới là cầu nối tốt nhất để đưa người mua đến với dự án. Tuy nhiên, cùng với áp lực của doanh số thì việc chào mời tràn lan, thiếu đầu tư về nội dung thông tin truyền đạt ít tạo được sự chú ý nơi người mua ở.

      Các bạn sale đôi khi chào mời loạn xạ mặt hàng mình bán mà trái ngược với nhu cầu của khách hàng. Ví như người mua quan tâm căn hộ thì lại comment chào mời đất nền – nhà phố và ngược lại, hỏi khu Đông chào khu Nam 😅😅 Tin mình đi nếu là người mua có nhu cầu thực họ cũng đắn đo, cân nhắc về chọn lựa nơi ở an cư rất nhiều rồi. Nếu họ định hướng về một dự án, phương án nào đó và post bài hỏi đáp thì có thể họ muốn nhờ các ý kiến từ cộng đồng để củng cố quyết định của họ. Việc chào mời các khu vực quá xa yêu cầu của họ chỉ làm họ phân tâm, bỏ lướt qua nội dung của bạn – đây là cú bẻ lái hơi gắt 🤷‍♂️

      Cá nhân mình nghĩ các bạn sale nên thay đổi, đầu tư trau chuốt content bán hàng hơn thay vì khuôn mẫu ” dự án X, vị trí Y, giá bán Z, số điện thoại xxx, quan tâm inbox “. Nó khá là khô khan, máy móc và không tạo mấy thiện cảm chú ý đến người mua. Thay vì vậy bạn có thể chia sẻ những hiểu biết chân thành, lịch sự về khu vực khách quan tâm nếu bạn có sản phẩm ở khu vực đó. Người mua sẽ ấn tượng và chủ động liên hệ với bạn. Mình nhớ có nghe được phương châm “Bạn – Bàn – Bán”: Hãy tạo sự tin tưởng nơi người mua, họ sẽ ủng hộ bạn !

      À về việc các comment chào hàng nếu sale để lại contact ( số điện thoại, zalo, viber ) mình cảm giác nó cũng không cần thiết lắm. Vì mình từng tìm mua nhà, khi quan tâm nơi nào mình sẽ tìm hiểu qua nhiều nguồn thông tin ( group bđs Facebook, các box bđs trên forum, bạn bè… ) sau đó mới tự inbox sale làm việc, có thể qua các web, forum, group facebook chẳng hạn. Như vậy mình sẽ có khái quát thông tin về dự án và điều mình cần sale giúp sẽ là vấn đề giá bán, chính sách bán hàng, hỗ trợ về vay Ngân hàng ( nếu có ), chọn căn, dự án có ưu khuyết như thế nào. Mà việc để lại số điện thoại cá nhân đối với mình là khách hàng cũng khá là bất tiện vì mình cũng ngại nếu sale gọi hối thúc, chèo kéo. Khi nào xác định sẵn sàng và chọn mua cũng như tìm hiểu thực tế ( nhà mẫu, nhà đã bàn giao ), thì mình mới trao đổi số điện thoại để tiện làm việc.

      Việc báo giá thật, chính xác cũng góp phần làm người mua chú ý. Báo giá chưa bao gồm thuế phí và vat , báo chỉ 30% còn lại vay hoặc ân hạn để thu hút khách quan tâm có thể còn tạo phản ứng ngược. Xin hãy tư vấn thật tâm để người mua cân đối chính xác nhu cầu, tài chính để không bị ngộp về dòng tiền.

      Trên đây là một vài góp ý nho nhỏ từ cảm nhận chủ quan của bản thân mình trên góc nhìn mua ở 😅 Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ 🍻🍻

Đang xem 0 luồng phản hồi
Phản Hồi về: Tiếp nhận thông tin từ cảm nhận người mua
Thông tin về bạn: