LỰA CHỌN TỐT GIÚP SALE VÀ KHÁCH ĐỀU MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO NHAU

Nhà Đất Thủ Đức Diễn đàn Tuyệt chiêu – kinh nghiệm Môi giới – Sale BĐS LỰA CHỌN TỐT GIÚP SALE VÀ KHÁCH ĐỀU MANG LẠI GIÁ TRỊ CHO NHAU

Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Người viết
    Bài viết
  • #10192
    Ho Thanh
    Quản lý
     ( Dành cho cả Nhà Đầu Tư & Sale )
    “Có một loại hình bất động sản rất lớn, kém ồn ào nhưng lại độc lập với sự thăng trầm của thị trường BĐS. Không là cái đích của sự giàu có nhưng lại là cách thức để đạt được nó”
    Bám theo loại hình sản phẩm này sẽ không lo lắng khi thị trường bds đi xuống. Đó là cơ sở, nền tảng để phát triển lên các phân khúc cao hơn. Cho lợi nhuận nhiều hơn.
    Loại hình sản phẩm cho ra doanh số đều đối với sale, lượng khách hàng mua sử dụng và đầu tư đều có nên quanh năm ôn định. Cũng dễ khai thác và thanh khoản với nhà đầu tư.
    Tuy nhiên tỷ suất lợi nhuận không cao như các loại hình khác. Và cũng cần lựa chọn sản phẩm dựa trên nhiều yếu tố mới cho một thương vụ đầu tư thắng lợi. Nhưng với những nhà đầu tư tập sự hoặc thích sự an toàn thì nên lựa chọn loại hình này.
    Mình đã chứng kiến hàng nghìn khách hàng đầu tư. Lỗ có, hòa có, lãi có và cùng họ rút ra được những bài học thật giá trị mà không phải thời gian ngắn mới có được. Phải trải qua trên vài vòng đời sản phẩm để rút ra được giải pháp.
    Đối với sale, lựa chọn đường đi này tuy khó làm và vất vả, hoa hồng thấp nhưng lại ít cạnh tranh, maketting đơn giản lại hiệu quả đặc biệt là không phải đi tìm khách hàng mà đa phần khách hàng tìm đến, độ nét cao, giảm được sáp lực từ nhiều phía, bớt chi phí cho các bạn mới vào nghề tài chính thấp.
    Được gặp nhiều khách nên Hiệu quả công việc và kiến thức có được cũng gấp nhiều lần các bạn làm ở loại hình phân khúc khác, bù lại được % hoa hồng thấp. ” Văn ôn võ luyện, ai làm nghề được rèn luyện thực hành tiếp xúc nhiều người đó nhanh giỏi “
    Đối với cả Nhà Đầu Tư và Nhà Tư Vấn thì trí tuệ mới là điều quan trọng nhất quyết định sự thành công bền vững chứ không phải số tiền kiếm được trong vài thương vụ hay bối cảnh nào đó.
    Sale cùng khách đầu tư cứ bình tĩnh bước đi trong cả bối cảnh thị trường khó khăn. Không ồn ào, không hô hào, không nói những gì to lớn vĩ đại mà tập chung làm việc nghiêm túc hiệu quả ngay từ những điều nhỏ nhất.
    Thu nhập và kinh nghiệm có được thì sale và khách lại cùng dắt nhau lên những phân khúc loại hình sản phẩm mới. Họ ùng đi một cách chắc chắn, bền vững đoàn kết. Họ tri ân nhau bằng những món quà đơn giản, thành cộng sự và thành bạn của nhau…
    Mình đang nói đến BĐS Thương Mại Chúng ta nên bắt đầu từ đây, sau đó đủ lực rồi hãy mở rộng dần, lên phân khúc dần.
Đang xem bài viết thứ 1 (trong tổng số 1 bài viết)
  • Bạn cần đăng nhập để phản hồi chủ đề này.